KINH DOANH NÔNG SẢN VIỆT NAM
Hiện nay Việt Nam là một nước nông nghiệp, Việt Nam xác định nông nghiệp là trụ đỡ của nền kinh tế, góp phần nâng cao đời sống Nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; việc đảm bảo an ninh lương thực là một trong những thành tố của an ninh con người, là điều kiện tiên quyết để bảo đảm quyền sống của con người.
Với nguồn sản lượng dồi dào và đa dạng thế nhưng chuyện thương mại hóa vẫn chưa cao so với tiềm lực. Là mặt hàng nhu yếu phẩm, với thị trường rộng lớn từ nhu cầu trong nước và xuất khẩu, sản phẩm nông nghiệp hữu cơ trong nước được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Nông sản Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, nông sản Việt vẫn cần tiếp tục đi sâu vào chế biến, đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn của thị trường quốc tế.
Là doanh nghiệp Việt, không muốn đứng ngoài cuộc chơi cũng như chung tay tìm đầu ra cho người nông dân, Nam Phuc Group chọn kinh doanh nông sản Việt Nam đưa vào hệ sinh thái của mình với định hướng xuất khẩu là nguồn cung chính.